Tin Tức

VIETMED HCM NHÀ PHÂN PHỐI MÁY XÉT NGHIỆM MIỄN DỊCH HÃNG FUJIREBIO – NHẬT BẢN

Fujirebio với hơn 50 năm kinh nghiệm trong các giải pháp IVD, là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực xét nghiệm chẩn đoán invitro (IVD) chất lượng cao, tích lũy kinh nghiệm trong việc phát hiện, phát triển, sản xuất và thương mại hóa các sản phẩm IVD mới trên toàn thế giới.

Fujirebio 2

 

Có trụ sở tại Nhật Bản với nền văn hóa và công nghệ xuất sắc, Fujirebio đã được định hình bởi sự thành công của những công ty công nghệ IVD tiên phong và giàu kinh nghiệm như Centocor Diagnostics vào năm 1998, CanAg Diagnostics năm 2006 và Innogenetic vào năm 2010. Với mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Á.

 

Fujirebio 1

 

Vào năm 1992, Fujirebio đã ra mắt Máy xét nghiệm miễn dịch hóa phát quang enzym (CLEIA)  tự động hoàn toàn đầu tiên trên thế giới. Hiện nay Fujirebio là nhà cung cấp thiết bị xét nghiệm miễn dịch lớn thứ hai tại thị trường Nhật Bản. Với  lịch sử kinh nghiệm lâu dài Fujirebio đã mở ra một chương mới bằng cách đưa thiết bị xét nghiệm miễn dịch CLEIA tiên tiến đến thị trường Việt Nam và chọn Vietmed HCM làm đối tác chiến lược.

 



Các tin khác